dịch vụ khác tại cảng cửa khẩu và sân bay
Transmart sẽ thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, tạo dựng cho khách hàng trở thành doanh nghiệp có chỉ số tin cậy hải quan cao.
Bước 1: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu
Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tới một địa điểm nào đó sẽ liên hệ với Transmart. Nhân viên tư vấn của Transmart sẽ cử người xuống tận nơi kiểm tra, hoặc xác minh qua điện thoại về trọng lượng, kích thước, số lượng hàng hóa, cung đường mà khách hàng cần vận chuyển đến.
Bước 2: Báo giá đơn hàng.
Căn cứ vào thông tin trao đổi và kiểm tra tại xưởng khách hàng (nếu có), Transmart sẽ tính toán, báo giá và hướng dẫn khách phương thức, dịch vụ vận chuyển tối ưu nhất về mặt thời gian và chi phí
Bước 3: Điều xe vận chuyển – Nhận hàng tại địa điểm
Ở bước này, đơn vị vận chuyển sẽ tới địa điểm tập kết hàng hóa để tiếp nhận hàng. Người vận chuyển sau khi kiểm tra lại về tình trạng hàng hóa nhận sẽ thực hiện kĩ biên bản bàn giao với khách hàng và tiếp tục vận chuyển hàng hóa tới kho lưu trữ.
Bước 4: Vận chuyển hàng – Báo cáo tiến độ di chuyển
Sau khi kiểm tra số lượng hàng hóa kèm theo chứng từ, Nhân viên Transmart cho hàng lên đường. Trên đường đi gửi báo cáo tiến độ di chuyển của xe hàng. Thông báo khi hàng tới nơi
Bước 5: Bàn giao và xuất hàng
Tại bước này Transmart sẽ kiểm tra lại một lần nữa về tình trạng hàng hóa sẽ bàn giao, nếu phát sinh vấn đề nào sẽ thực hiện xử lý ngay tại thời điểm kiểm tra.
Tại đây, bên nhận hàng sẽ kiểm tra hàng và ký biên bản bàn giao xác nhận giao hàng thành công
Bước 6: Hoàn tất công việc
Các đơn vị kho/vận chuyển tiến hành tất toàn và hoàn thiện các giấy tờ, thanh toán kèm theo.